.

Tư Vấn Sao vàng

Dịch vụ kế toán thuế (báo cáo thuế) trọn gói – từ 500.000 đ/tháng

Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thuế cho doanh nghiệp và hơn 2.500 doanh nghiệp đối tác đang sử dụng dịch vụ được cung cấp bởi Sao Vàng, Sao Vàng tự hào là công ty được khách hàng đánh giá cao trong việc nhiệt tình hỗ trợ doanh nghiệp, xử lý vấn đề về kế toán thuế một cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu toàn với chi phí tối ưu, tiết kiệm chỉ từ 500.000đ/tháng.

BẢNG PHÍ DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ TRỌN GÓI – TỪ 500.000 đ

(Áp dụng trên toàn hệ thống của Sao Vàng bao gồm TP.HCM, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương)

NHÓM NGÀNH TƯ VẤN – DỊCH VỤ (Phí dịch vụ kế toán/Quý)

Số hóa đơn

Spa – Giáo dục

Logistics

Khách sạn – Vận tải

Không phát sinh 1.500.000/Quý 1.500.000/Quý

Dưới 16

2.100.000/Quý

2.400.000/Quý

Dưới 31

2.700.000/Quý

3.000.000/Quý

Dưới 46

3.300.000/Quý

3.600.000/Quý

Dưới 61

3.900.000/Quý

4.200.000/Quý

Dưới 76 4.500.000/Quý 4.800.000/Quý

Dưới 91

5.100.000/Quý

5.400.000/Quý

Dưới 121

6.000.000/Quý

6.300.000/Quý

Dưới 151 6.600.000/Quý 6.900.000/Quý
Dưới 181 7.200.000/Quý 7.500.000/Quý

Từ 181 trở lên

Mỗi hóa đơn phát sinh thêm tính phí 20.000đ/hóa đơn

NHÓM NGÀNH THƯƠNG MẠI (Phí dịch vụ kế toán/Quý )

Số hóa đơn

Không có tờ khai hải quan

Có tờ khai hải quan

Không phát sinh 1.500.000/Quý 1.500.000/Quý

Dưới 16

2.100.000/Quý

2.700.000/Quý

Dưới 31

2.700.000/Quý

3.300.000/Quý

Dưới 46

3.300.000/Quý

3.900.000/Quý

Dưới 61

3.900.000/Quý

4.500.000/Quý

Dưới 76 4.500.000/Quý 5.100.000/Quý

Dưới 91

5.100.000/Quý

5.700.000/Quý

Dưới 121

6.000.000/Quý

6.600.000/Quý

Dưới 151 6.900.000/Quý 7.800.000/Quý
Dưới 181 7.800.000/Quý 9.000.000/Quý

Từ 181 trở lên

Mỗi hóa đơn phát sinh thêm tính phí 20.000đ/hóa đơn

NHÓM NGÀNH THI CÔNG XÂY DỰNG – TRANG TRÍ NỘI THẤT SẢN XUẤT – GIA CÔNG – NHÀ HÀNG – LẮP ĐẶT

Số hóa đơn

Trang trí nội thất – Lắp đặt

Xây dựng – Sản xuất – Gia công – Nhà hàng

Không phát sinh 1.500.000/Quý 1.500.000/Quý

Dưới 16

2.400.000/Quý

2.700.000/Quý

Dưới 31

3.300.000/Quý

3.900.000/Quý

Dưới 46

4.200.000/Quý

5.100.000/Quý

Dưới 61

5.100.000/Quý

6.300.000/Quý

Dưới 76 6.300.000/Quý 7.500.000/Quý

Dưới 91

7.500.000/Quý

8.700.000/Quý

Dưới 121

9.000.000/Quý

10.200.000/Quý

Dưới 151 10.500.000/Quý 11.700.000/Quý
Dưới 181 12.000.000/Quý 13.200.000/Quý

Từ 181 trở lên

Mỗi hóa đơn phát sinh thêm tính phí 30.000đ/hóa đơn

Chia sẻ bài viết
Dịch vụ khác
Thủ tục giải thể công ty TNHH 2 Thành Viên trở lên
Thủ tục giải thể công ty TNHH 2 Thành Viên trở lên

Nhiều chủ doanh nghiệp liên hệ với tôi thời gian qua đều hỏi: “Công ty tôi có hai thành viên, giờ muốn giải thể thì thủ tục thế nào? Có cần phải chờ quyết toán thuế xong mới nộp hồ sơ không?” Là người trực tiếp tham gia xử lý hàng chục hồ sơ giải thể mỗi năm, tôi hiểu rõ nỗi lo này. Giải thể không chỉ là chấm dứt hoạt động, mà còn liên quan đến trách nhiệm pháp lý kéo dài đến 5 năm sau đó nếu làm sai quy định. Vì vậy, tôi viết bài này để giúp bạn nắm quy trình chuẩn và những điểm cần lưu ý. Mục lục1 1. Khi nào công ty TNHH 2 thành viên phải giải thể?2 2. Quy trình giải thể công ty – 5 bước cần nắm rõ2.0.1 ✅ Bước 1: Thông qua quyết định giải thể2.0.2 ✅ Bước 2:

Thủ tục giải thể công ty TNHH 1 thành viên
Thủ tục giải thể công ty TNHH 1 thành viên

Giải thể công ty là một quyết định quan trọng, đặc biệt với loại hình công ty TNHH 1 thành viên (MTV) – nơi toàn bộ quyền quyết định thuộc về chủ sở hữu. Trong hơn 10 năm hỗ trợ pháp lý doanh nghiệp, Tư Vấn Sao Vàng đã xử lý hàng trăm hồ sơ giải thể, trong đó có hơn 40% liên quan đến công ty TNHH MTV. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ quy định, quy trình và các lưu ý quan trọng để thực hiện đúng luật và tránh rủi ro. Mục lục1 🔹 1. Công Ty TNHH Một Thành Viên Giải Thể Khi Nào?2 🔹 2. Điều Kiện Để Giải Thể Công Ty TNHH MTV3 ✅ 3. Quy Trình Thủ Tục Giải Thể Công Ty TNHH Một Thành Viên3.1 🔹 Bước 1: Thông Qua Quyết Định Giải Thể3.2 🔹 Bước 2: Công Bố Quyết Định Giải Thể3.3 🔹 Bước 3:

Thủ tục giải thể văn phòng đại diện công ty
Thủ tục giải thể văn phòng đại diện công ty

Trong quá trình hoạt động, nhiều doanh nghiệp nhận thấy văn phòng đại diện (VPĐD) không còn phù hợp với chiến lược phát triển hoặc gây phát sinh chi phí không cần thiết. Lúc này, việc thực hiện thủ tục giải thể văn phòng đại diện công ty là bước đi hợp lý để tối ưu nguồn lực. Với hơn 10 năm hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực pháp lý – kế toán, Tư Vấn Sao Vàng sẽ chia sẻ quy trình, hồ sơ và lưu ý thực tế để doanh nghiệp thực hiện đúng luật, tránh rủi ro. Mục lục1 1. Văn Phòng Đại Diện Là Gì?2 2. Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Giải Thể Văn Phòng Đại Diện?3 3. Quy Trình Thủ Tục Giải Thể Văn Phòng Đại Diện Công Ty3.1 🔹 Bước 1: Hoàn Tất Nghĩa Vụ Thuế & Chấm Dứt Mã Số Thuế VPĐD3.2 🔹 Bước 2: Thủ Tục Giải Thể

Thủ tục giải thể chi nhánh công ty nhanh gọn
Thủ tục giải thể chi nhánh công ty nhanh gọn

Nhiều doanh nghiệp từng tâm sự với tôi rằng: “Mở chi nhánh thì dễ, nhưng khi muốn đóng lại, thủ tục rườm rà quá.” Thực tế, thủ tục giải thể chi nhánh công ty đòi hỏi sự phối hợp với cả cơ quan thuế, công an và Phòng Đăng ký Kinh doanh. Nếu thiếu bất kỳ giấy tờ nào, hồ sơ sẽ bị trả lại, khiến doanh nghiệp mất thời gian. Từ kinh nghiệm hơn 300 hồ sơ giải thể chi nhánh mà Sao Vàng thực hiện trong năm 2024, tôi sẽ chia sẻ quy trình đơn giản hóa, các lưu ý và kinh nghiệm thực tiễn để doanh nghiệp hoàn tất nhanh chóng. Mục lục1 🔹 1. Khi nào cần giải thể chi nhánh?2 🔹 2. Hồ sơ cần chuẩn bị3 🔹 3. Quy trình thủ tục giải thể chi nhánh công ty3.1 ✅ Bước 1. Xin xác nhận nghĩa vụ thuế tại Tổng cục